GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1395562
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2023-2024 4/19/2024 3:30:09 PM

Thực hiện theo Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2023-2024, sáng ngày 17/4/2024, Trường Mầm non Mai Thủy đã phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Alibaba tổ chức Chương trình giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo năm học 2023 - 2024. 

Đến dự và chỉ đạo Chương trình giao lưu có đồng chí có đồng chí Phan Đình Kính - Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, đại diện các ban ngành đoàn thể cấp xã. Về phía Trung tâm ngoại ngữ Alibaba có đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Linh Giám đốc cùng các giáo viên của trung tâm. Tham dự Chương trình còn có đại diện Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thông huyện đến dự và đưa tin; đặc biệt là sự hiện diện của đại diện hội cha mẹ học và phụ huynh các lớp, cùng các cô giáo và tất cả các trẻ của Trường Mầm non Mai Thủy.

Chương trình giao lưu diễn ra trong 01 buổi với các nội dung: Văn nghệ chào mừng của cô và trẻ; giao lưu Tiếng Anh theo hình thức trò chơi teo từng khối: khối Mẫu giáo nhỡ trò chơi “Chèo thuyền trên cạn”, khối Mẫu giáo bé trò chơi, khối Mẫu giáo lớn trò chơi “Rung chuông vàng”; Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Phòng GD&ĐT.

Phần khai mạc Chương trình vô cùng hào hứng, sôi nổi bởi các tiêt mục văn nghệ của cô và trẻ: Tiết mục Handclaps”đến từ lớp Lớn A, tiết mục Waka Waka đến từ các bạn lớp lớn B, Tiết mục Tchu Tcha Tcha  đến từ các bạn lớp lớn C, tiết mục Toca Toca đến từ lớp nhỡ A, Cheri Cheri Lady tập thể của các bạn nhỏ lớp nhỡ B, nhảy hiện đại Pokemon đến từ lớp nhỡ C.... Tiếp theo là phần thi hấp dẫn với trò chơi “Thi xem đội nào nhanh” của khối mẫu giáo bé, trò chơi “Chèo thuyền” khối mẫu giáo nhỡ. Đặc biệt là sân chơi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 85 trẻ khối mẫu giáo lớn. Với 30 câu hỏi bằng tiếng Anh, các cháu đã rất hào hứng thi hết mình, thể hiện các kiến thức đã học về tiếng Anh một cách xuất sắc. Kết quả, Ban tổ chức đã vinh danh và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các bé đạt kết quả cao nhất trong tham gia sân chơi “Rung chuông vàng”.

Phát biểu chỉ đạo và tặng quà tại Chương trình giao lưu, đồng chí Phan Đình Kính – Bí thư Đảng uỷ xã - đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể sư phạm Trường Mầm non Mai Thủy trong công tác chỉ đạo hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, các cháu rất xuất sắc thể hiện phần thi của mình đưa đến sự thành công của Chương trình giao lưu. Nhà trường tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với địa phương, tuyên truyền trong phụ huynh, tạo sự đồng thuận cao của phụ huynh trong tổ chức hoạt động làm quen tiếng Anh. Triển khai các bước tổ chức hoạt động làm quen tiếng Anh đối với trẻ mẫu giáo đảm bảo quy định.

Chương trình giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Trường Mầm non Mai Thủy thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, học sinh. Hứa hẹn chương trình làm quen Tiếng Anh này sẽ phát triển bền vững hơn trong những năm tiếp theo.

                                                                                      Nguyễn Thị Hiền - PHT

MỘT SỐ HÌNH ẢNH


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg




image010.jpg


image012.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trương Thị Quyên 0979177787
Trương Thị Quyên 0979177787
Phạm Thị Bình Minh
Phạm Thị Bình Minh
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Email: mnmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com