GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1395562
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM - GẶP MẶT DÂU RỄ NHÂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 3/4/2024 8:44:21 AM

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM - GẶP MẶT DÂU RỄ NHÂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 

Hòa trong không khí sôi nổi của nhân dân trên cả nước nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024. Hôm nay vào lúc 15h00 ngày 8/3 Công đoàn trường Mầm non Mai Thủy tổ chức buổi gặp mặt dâu rể với tình cảm trân trọng và tấm lòng tri ân đối với hậu phương lớn của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Buổi gặp mặt không ngoài mục đích để các dâu hiền, rể thảo của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường có dịp gặp mặt, làm quen, giáo lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình.

Qua buổi gặp mặt này giúp mổi cán bộ, giáo viên, nhân viên chúng tôi ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mổi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục nói riêng và nhân dân nói chung.

Về dự buổi gặp mặt thân mật hôm nay, công đoàn rất vui mừng được đón tiếp những người bạn vô cùng thân thiết của từng cán bộ, GV, NV trong nhà trường, thường xuyên chăm lo, quan tâm về cả vật chất và tinh thần, giúp CB,GV,NV nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình. Đó là sự có mặt của 33/33 chàng rễ yêu quý của trường MN Mai Thủy. Về phía nhà trường có cô Trương Thị Quyên- BT chi bộ - HT nhà trường; cô Phan Thị Thới - PBT chi bộ - PHT nhà trường; cô Nguyễn Thị Hiền - CTCĐ - PHT nhà trường cùng tất cả GV, NV trong nhà trường có mặt đông đủ. Đặc biệt công đoàn vinh dự được đón tiếp đ/c Nguyễn Thị Oanh nguyên là CTCĐ và phu quân của đ/c về dự buổi gặp mặt hôm nay

Mở đầu buổi gặp mặt là màn trình diễn thời trang áo dài duyên dáng của các cô giáo với những tràng pháo tay động viên của các phu quân đã làm cho buổi gặp mặt thêm sôi động hơn. Các cô được phu quân tặng hoa và cùng nhau đi cặp lên sân khấu biểu diễn.

Đ/c Nguyển Thị Hiền CTCĐ với bài phát biểu rất ấn tượng về lịch sử ra đời ngày Quốc tế phụ nữ và những cống hiến lớn lao của người phụ nữ trong các lĩnh vực. Phụ nữ Việt Nam, con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, đã viết lên những trang sử vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ góp phần giành lại độc lập tự do cho dân tộc. Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ngày nay, người phụ nữ vẫn tiếp tục phát huy vai trò của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tiếp theo chương trình cô Trương Thị Quyên bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm tới các cô giáo trong nhà trường và có bài phát biểu vô cùng xúc động. Cô đã giới thiệu với các chàng rể của nhà trường về sự đổi mới và những thành tích mà nhà trường đạt được trong những năm vừa qua là nhờ những hậu phương vững chắc của các cô giáo. Họ đã luôn thấu hiểu sự vất vả, luôn động viên, tạo điều kiện để vợ mình hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những lúc gặp khó khăn, nhà trường đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ gia đình của các cô. Nhân dịp này cô Trương Thị Quyên đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các phu quân đã dành sự qua tâm tới nhà trường trong thời gian qua và mong muốn tình cảm gắn kết giữa gia đình giáo viên, nhân viên với nhà trường càng thêm khăng khít.

Trong buổi gặp gỡ thân mật này anh Nguyễn Văn Hiển đại diện hội rễ nhà trường đã có những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng đầy xúc động gửi tới các chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thay mặt CTCĐ đ/c Nguyễn Thị Hiền đã phát biểu cảm ơn và ghi nhận những tình cảm mà các anh đã dành cho chị em chúng tôi, các anh đã luôn thấu hiểu, chia sẻ những vất vả, khó khăn và luôn đồng hành cùng chị em chúng tôi để chị em chúng tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Đến tham dự buổi gặp mặt hôm nay vợ chồng cô Nguyễn Thị Oanh - nguyên CTCĐ trường, vợ chồng cô Hoàng Thị Lệ - nguyên kế toán trường cũng đã có hoa và những món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em công đoàn.

Sau những lời chia sẻ chân tình là những tiết mục giao lưu văn nghệ của các cặp vợ chồng. Các cặp đôi tham gia hào hứng cùng với các tiếng cười vui vẽ của tất cả mọi người và đặc biệt là tiết mục nhảy sôi động của các cô giáo đã quấy động cả hội trường những tiếng cười, những tràng pháo tay rộn ràng.

Buổi lễ đã khép lại với những ấn tượng vô cùng tuyệt vời. Những khoảnh khắc, những hình ảnh trong buổi lễ sẽ luôn được ghi nhớ trong trái tim, trong tâm trí của mỗi người trở thành một phần kí ức tươi đẹp, trở thành động lực để các cô tiếp tục công tác, cống hiến dưới mái trường hạnh phúc.

                                                                                                                                                                     

                                                                                                                                         Người viết:  Dương Thị Tâm

         

                 MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI GẶP MẶT


image022.jpg



image014.jpg



image012.jpg



image008.jpg


image004.jpg



image016.jpg



image002.jpg



image010.jpg




   

 


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trương Thị Quyên 0979177787
Trương Thị Quyên 0979177787
Phạm Thị Bình Minh
Phạm Thị Bình Minh
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Email: mnmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com