GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 1395562
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON MAI THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TẾT SUM VẦY-CHIA SẼ YÊU THƯƠNG XUÂN 2024 2/3/2024 11:12:43 AM
YT 6.jpg

TRƯỜNG MẦM NON MAI THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TẾT SUM VẦY-CHIA SẼ YÊU THƯƠNG XUÂN 2024

 

Hòa trong không khí cả nước chuẩn bị đón chào năm mới, xuân Giáp Thìn-2024. Nằm trong chuỗi các hoạt động “Chào Xuân”, ngày 02/02/2024 Trường mầm non Mai Thuỷ long trọng tổ chức chương trình“Tết sum vầy- chia sẽ yêu thương xuân năm 2024”, nhằm giáo dục truyền thống cho các cháu, tạo cho các cháu có thêm nhiều niềm vui khi về nghỉ Tết cùng gia đình. Đồng thời, thông qua chương trình này cũng thể hiện về công tác phối kết hợp giữa Ban giám hiệu nhà trường với Ban đại diện phụ huynh, giữa giáo viên với cha mẹ các cháu và sự quan tâm của Cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, cộng đồng về công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non.

Đến dự với chương trình “Tết sum vầy- chia sẽ yêu thương xuân năm 2024” có đ/c Phan Thanh Trung - Phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đoàn thể xã Mai Thuỷ, đ/c Nguyễn Thị Thắm - đại diện hội chữ thập đỏ huyện, đại diện đài truyền hình Lệ Thuỷ về đưa tin, cùng toàn thể các cô giáo, trẻ và đông đảo các bậc phụ huynh trường MN Mai Thuỷ.

Trong ngày hội nay, nhà trường đã phối hợp với công đoàn trường cùng các ban ngành đoàn thể, hội chữ thập đỏ huyện Lệ Thuỷ đã tổ chức tặng quà tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể Công đoàn trường đã tặng 05 suất quà cho giáo viên với tổng số tiền trị giá 1.100.000đ, hội chữ thập đỏ huyện cũng đã tặng 10 suất quà cho cô và các cháu, đồng thời tặng sữa cho toàn bộ trẻ trong trường. Nhằm góp phần đảm bảo không để hoàn cảnh khó khăn nào bị bỏ lại phía sau trong những ngày Tết sắp cận kề, tập thể trường MN Mai Thuỷ muốn hướng tới và dành những điều tốt đẹp nhất cho cô và các con, vượt qua những khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống để tất cả đều có một cái Tết đầm ấm bên gia đình. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có món quà là những chiếc bánh chưng xanh gửi hội chữ thập đỏ huyện tặng cho bệnh nhân nghèo ở bệnh viện đa khoa Lệ Thuỷ.

Trong buổi lễ có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề Xuân và Tết của và trẻ biểu diễn, đặc biệt các bạn nhỏ còn được tham gia nhiều trải nghiệm với các trò chơi kéo co, bài chòi…, trải nghiệm làm mứt, làm bánh chưng, bánh lọc và trang trí hoa, thiệp, chụp hình ở góc đón Xuân trong khuôn viên trường đậm chất Tết, được thưởng thức bánh, mứt do chính tay các cô, trẻ, phụ huynh tự làm và liên hoan tiệc buffet tại trường.

Chương trình “Tết sum vầy- chia sẽ yêu thương xuân năm 2024” của trường mầm non Mai Thuỷ đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, hạnh phúc của cô và trẻ, sự ấm áp của tình yêu thương, sự sẻ chia vẫn còn lan toả mãi. Chúc các cô và các con về đón một các tết Giáp Thìn xuân 2024 ấm áp, đoàn viên, hạnh phúc.

                                                          Nguyễn Thị Hiền-PHT

                                  

                                                        Một số hình ảnh nổi bật:


YT 8.jpg



YT 6.jpg


image016.jpg


YT 14.jpg


image030.jpg


YT 12.jpg


image024.jpg





image028.jpg


image026.jpg


image032.jpg


image042.jpg


YT 4.jpg


YT 2.jpg


image040.jpg


image036.jpg

YT 10.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trương Thị Quyên 0979177787
Trương Thị Quyên 0979177787
Phạm Thị Bình Minh
Phạm Thị Bình Minh
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Email: mnmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com