GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 25
Số lượt truy cập: 1395562
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2019
Tháng ba về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập trong niềm vui của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi. Cả thế giới hướng về ngày 8/3 ngày mà cả nhân loại đang tỏ lòng ngưỡng mộ, tôn kính tới chị em phụ nữ “Một nữa của thế giới”. Trong không khí vui tươi phấn khởi, mà cả thế giới đang hướng tới. Để hòa chung không khí náo nhiệt đó được sự nhất trí của chi bộ, BGH, Ban chấp hành công đoàn MN Mai Thủy tổ chức tọa đàm kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019 nhằm để khẳng định những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong việc trồng người và xây dựng quê hương đất nước. Đây là dịp để chị em nữ giới gặp mặt, giao lưu xây dựng tình cảm, tình đoàn kết thân thiện, đồng thời là cơ hội để chị em thể hiện tài năng của mình ngoài những hoạt động chính khóa.
TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC TẾT YÊU THƯƠNG 2019
Thứ sáu, 15/02/2019 09:04
Mùa xuân đến, khi những cánh én chao nghiêng trên nền trời, những nụ hoa đào e ấp nở và những cơn mưa phùn lất phất trong gió thì trong lòng mỗi người đều dâng lên cảm xúc phơi phới, hân hoan đón chào mùa xuân – mùa khởi đầu của một năm. Ai ai cũng mong chờ một năm mới khởi sắc, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Thế nhưng đâu đó vẫn còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những ánh mắt không giấu được nỗi buồn.
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM CỤM CHÂU LÊ
Thứ sáu, 15/02/2019 08:37
Tiếp bước truyền thống và duy trì danh hiệu đạt được, cán bộ, giáo viên luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nắm vững các nội dung đã được bồi dưỡng, tập huấn. Trong đó, nội dung “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” là nội dung mà trường mầm non Mai Thủy đề ra mục tiêu phấn đấu đạt hiệu quả cao trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Vì vậy ngay từ đầu năm học nhà trường đã xây dựng kế hoạch cho các điểm trường: “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” năm học 2018-2019.
TRÒ CHƠI DÂN GIAN CỦA BÉ
Thứ sáu, 15/02/2019 08:30
Tuổi thơ chúng ta đã trải qua những kí ức đẹp đẽ với những lời ru ầu ơ, ngọt ngào của mẹ; được lắng nghe những câu chuyện cổ tích đầy chất thơ của bà và đặc biệt là được chơi những trò chơi dân gian đầy bổ ích. Và khi lớn khôn, những lúc tâm hồn ta “chật chội” thì bất chợt nghe một điệu ru ầu ơ hay một câu hát đồng quê, ta có cảm giác bồi hồi nhớ về những kỷ niệm vui đùa cùng bạn bè đồng trang lứa. Trò chơi dân gian trẻ em thường bắt nguồn từ những bài đồng dao, đấy là những bài ca có nhịp điệu.
HIỆU QUẢ TỪ VIỆC XÂY DỰNG GÓC TUYÊN TRUYỀN CHO CÁC BẬC PHỤ HUYNH
Thứ hai, 24/12/2018 08:37
Giáo dục mầm non là bậc học khởi đầu của hệ thống giáo dục quốc dân có nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em dưới 6 tuổi. Pháp lệnh về bảo vệ chăm sóc trẻ em của nhà nước ta đã khẳng định: "mọi trẻ em sinh ra đều được bình đẳng và được hưởng quyền chăm sóc và giáo dục của gia đình và cộng đồng". Với tinh thần đó trường mầm non Mai Thủy phải có trách nhiệm tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ đến cho các bậc cha mẹ. Việc tuyên truyền được tiến hành với nhiều nội dung và hình thức phong phú.
HIỆU QUẢ TỪ XÂY DỰNG GÓC THIÊN NHIÊN Ở CÁC NHÓM LỚP
Thứ hai, 24/12/2018 08:33
Thực hiện hiệm vụ năm học 2018- 2019 của trường Mầm non Mai Thủy, kế hoạch năm 2018 về Triển khai chuyên đề “Xây dựng trường mầm non thân thiện lấy trẻ làm trung tâm” . Các lớp thi đua xây dựng môi trường trong đó có xây dựng góc thiên nhiên, ở tất cả các lớp giáo viên chủ nhiệm đã phối hợp với phụ huynh để cùng thi đua xây dựng tạo góc thiên nhiên của lớp mình theo cách khác nhau.
TRƯỜNG MN MAI THỦY TỔ CHỨC THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12
Chủ nhật, 16/12/2018 09:01
Để hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt học tốt lập nhiều thành tích chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12; khuyến khích phong trào thi đua tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Ngày 12-13//12/2018, trường Mầm Non Mai Thủy đã tổ chức thao giảng chuyên đề với các lĩnh vực phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ ở tất cả các độ tuổi: Nhà trẻ 24-36 tháng, Mẫu giáo Bé, Mẫu giáo Nhỡ, Mẫu giáo lớn.
TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
Thứ năm, 22/11/2018 09:57
Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút gió se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. “Tri ân” – chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án. Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam.
GẶP MẶT CHIA TAY CBQL- NV CHUYỂN CÔNG TÁC
Thứ hai, 05/11/2018 09:31
Thực hiện theo sự luân chuyển, điều động cán bộ công chức, viên chức của UBND huyện Lệ Thủy. Hôm nay ngày 27 tháng 10 năm 2018 trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp được sự cho phép của Chi bộ, nhà trường. Công đoàn trường mầm non Mai Thủy tổ chức buổi chia tay đ/c Trần Thị Lan CBQL và đ/c Nguyễn Thị Thu Hương nhân viên kế toán chuyển công tác đến đơn vị mới. Đến dự buổi chia tay có đ/c Lê Thị Hường Bí thư chi bộ HT nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có mặt đông đủ.
TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018-2019
Thứ hai, 01/10/2018 08:35
Năm học 2018-2019 là năm học tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động. Tăng cường chỉ đạo thực hiện và đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề "đổi mới, sáng tạo trong dạy và học", đưa các nội dung của cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" thành các hoạt động thường xuyên, tự giác trong mỗi một cán bộ giáo viên nhân viên. Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp. Để triển khai có hiệu quả các nội dung trên. Sáng ngày 26/9/2018 Trường mầm non Mai Thủy tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trương Thị Quyên 0979177787
Trương Thị Quyên 0979177787
Phạm Thị Bình Minh
Phạm Thị Bình Minh
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Email: mnmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com